Thứ Ba, 9 tháng 7, 2024

Trở thành nhà lãnh đạo chiến lược = Be more strategic in business: Phát triển kỹ năng lãnh đạo quyết định chiến lược trong kinh doanh

 

Trở thành nhà lãnh đạo chiến lược = Be more strategic in business: Phát triển kỹ năng lãnh đạo quyết định chiến lược trong kinh doanh / Diana Thomas, Stacey Boyle; Thế Anh người dịch. - Thanh Hóa : Thanh Hóa, 2024. - 320 tr. ; 21 cm.

Trong thời đại mà sự thay đổi đang diễn ra nhanh chóng và liên tục như hiện nay, các phương pháp lãnh đạo doanh nghiệp cũng không ngừng phát triển, nhưng nhu cầu đối với khả năng lãnh đạo chiến lược không bao giờ biến mất. Bất kể ngành nghề hay lĩnh vực kinh doanh của bạn là gì, công ty bạn rất cần các nhà lãnh đạo chiến lược - những người gắn kết với nhu cầu của doanh nghiệp, hiểu rõ hành động của họ có ảnh hưởng ra sao đến các mục tiêu của công ty, và biết cách sử dụng dữ liệu để đưa ra các quyết định thông minh.

Qua việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm có được từ sự nghiệp lãnh đạo thành công của mình, Diana và Stacey sẽ cung cấp một mô hình lãnh đạo thiết thực và dễ áp dụng, giúp bạn hiểu được những gì công ty bạn đang cố gắng hoàn thành, đặt ra các mục tiêu hiệu quả, đưa ra các quyết định thông minh hơn, và liên tục cải thiện bản thân để trở thành nhà lãnh đạo chiến lược hàng đầu trong công ty.

1. Trở thành       2. Nhà lãnh đạo       3. Chiến lược 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét